วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

เลือกเสื้อผ้าอย่างไรให้เหมาะกับสีผิว
สาวๆ เวลาจะออกไปไหนมาไหนที ต้องหาเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเองกันให้วุ่นวาย เพื่อให้ตัวเองดูสวยเริ่ดและสะดุดตาที่สุด แต่ถ้าเลือกเสื้อผ้าไม่เหมาะสมกับสีผิวละก็ แย่เลย เหนื่อยใจสุดๆ งั้นวันนี้เรามาดูสีเสื้อผ้าที่เหมาะกับสีผิวของเรากันดีกว่า
สาวผิวคล้ำ ดำ หรือสีแทน ควรใส่เสื้อผ้าสีโทนกลางๆ ไม่อ่อนจัด ไม่สดใสหรือฉุดฉาดเกินไป(แบบว่ากาคาบพริก) สีที่ควรเลือกใส่คือ สีกรมท่า สีน้ำตาลเข้ม สีฟ้า สีม่วง สีเทา สีเขียวเข้ม พยายามหาสีเสื้อผ้าที่กลมกลืนกับสีผิวของคุณ มันจะทำให้คุณดูขาวขึ้น(นิดเดียวนะ)
สาวผิวสีน้ำผึ้ง จริงๆแล้ว คนที่ผิวสีน้ำผึ้งนี้ ก็มีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเป็นทุนอยู่แล้ว สีเสื้อผ้าที่ควรเลือกใส่ควรเป็นโทนสีที่ค่อนข้างอ่อน สีที่ดูไม่ร้อนแรงหรือเย็นตาจนเกินไป เช่น สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม สีเลือดนก สีชมพูหม่น เสื้อผ้าควรมีลวดลายลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ด้วย ก็จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
สาวผิวขาวอมชมพู สาวๆ ที่มีผิวแบบนี้ บอกได้เลยว่าน่าอิจฉามาก เพราะน้อยคนนักที่จะมีสีผิวที่สวยขนาดนี้ ดังนั้น การเลือกใส่เสื้อผ้าควรจะเป็นโทนสีอ่อนๆ สดใส เช่น สีฟ้าอมเขียว สีฟ้าอ่อน โกโก้ สีชมพูอ่อน สีส้ม เพราะเสื้อผ้าหวานๆ สดใสๆ จะทำให้คุณยิ่งดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น
สาวผิวขาวอมเหลือง สาวผิวขาวขนาดนี้ ก็จะเหมาะกับเสื้อผ้าโทนสีสดๆ แรงๆ อยู่แล้ว ทั้งสีแดง สีเขียว สีฟ้า สีชมพู จะช่วยขับผิวให้คุณดูขาวยิ่งขึ้น อย่างว่าแหละ!!! คนขาว ใส่อะไรก็สวยไปหม๊ด
สาวผิวขาวซีด สาวผิวขาวซีดจะเหมือนคนไม่สบายอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเรามาเสริมให้เราดูสดใสมากขึ้นกันดีกว่า โดยที่เราควรเลือกเสื้อผ้าที่มีโทนค่อนข้างเข้ม หรือหม่นสักเล็กน้อยเพื่อขับสีผิวให้ดูเข้มขึ้นเล็กน้อย เช่น สีแดงเข้ม สีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำตาลไหม้ หรือสีเขียวเข้ม และก็ไม่ควรจะใส่เสื้อผ้าที่สีฉูดฉาด แบบแดงมาก ม่วงสุดๆ เขียวสะท้อนแสง สีเหลือง ห้ามเลยนะจ๊ะ เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณดูซีดเข้าไปอีกด้วย
รู้อย่างนี้แล้ว รีบเลย รีบไปหาซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะกับสีผิวของเรากันเลยดีกว่า เผื่อเวลาไปงานเลี้ยงที่เจอเพื่อนเก่าๆ เราจะได้สวยเริดเฉิดยิ่งกว่าใครๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น