วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เคล็ดลับแต่งสวยอำพรางหุ่น


สำหรับคุณผู้หญิงที่รู้ตัวว่าหุ่นไม่ดี รู้ไหมค่ะ ว่าการแต่งตัวนั้นช่วยอำพรางและปกปิดหุ่นด้วยการใส่เสื้อผ้าให้ดูดีขึ้นได้ ด้วยเคล็ดไม่ลับที่นำมาฝากกันต่อไปนี้ค่ะ
คุณผู้หญิงที่มีขาใหญ่สามารถแก้ไขได้โดยการเลือกสวมเสื้อผ้าหลวมๆ ให้มีความสมดุลกันทั้งส่วนบนและล่าง อาจสวมกางเกงขาตรงๆ แต่อย่าให้ฟิตที่ต้นขา หรือถ้าจะมีเสื้อคลุมพอดีตัวสวมทับ หลีกเลี่ยงการสวมเสื้อเอวลอย เอวจั๊มพ์ กางเกงขากว้าง และกระโปรงบานๆ ย้วยๆ เพราะใส่แล้วจะยิ่งทำให้ขาของคุณผู้หญิงดูใหญ่ขึ้นค่ะ
คุณผู้หญิงที่มีขายาวเรียวลีบเวลาที่คุณผู้หญิงแต่งตัวควรใส่กระโปรงทรงแคบ ยาวเหนือเข่าจะดีที่สุด
คุณผู้หญิงที่มีน่องใหญ่คุณผู้หญิงที่มีน่องใหญ่ควรใส่โปรงยาวครึ่งน่อง รองเท้าส้นสูงเล็กน้อย ยิ่งถ้าเป็นแบบเปิดหลังเท้า จะช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ที่สำคัญ ทั้งกระโปรง ถุงน่อง และรองเท้าควรจะเป็นสีหรือโทนเดียวกัน
คุณผู้หญิงที่มีสะโพกใหญ่ให้ใส่กระโปรงที่มีตะเข็บหลัง หรือเดินเส้นทรงเอ หรือสวมเสื้อตัวยาวๆ อาจมีดีไซน์เดินเส้นยาวที่ด้านหลัง อย่าสวมกระโปรงรัดรูป หรือเอวรูด เพราะจะทำให้สะโพกดูใหญ่เพิ่มขึ้นไปอีก
คุณผู้หญิงที่มีต้นแขนใหญ่สำหรับคุณผู้หญิงที่มีต้นแขนใหญ่ ควรพยายามเลือกใส่เสื้อผ้าเนื้อนิ่มๆ บางเบา พวกเสื้อเข้ารูปฟิตพอดีตัว
คุณผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ไม่ควรสวมเสื้อคอวี ไม่ว่าจะมีปกหรือไม่ก็ตาม พวกเสื้อยืด เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ หรือเสื้อลายขวาง แขนกุดก็ต้องลืมไปเลย ส่วนกระโปรงก็เลือกที่ยาวกว่าเข่า หรือระดับเข่าก็จะทำให้หุ่นดีขึ้น
ถ้าคุณผู้หญิงอยากใส่เสื้อผ้าให้ดูดีขึ้น ลองนำเคล็ดไม่ลับที่นำมาฝากกันนี้ นี้ไปปฏิบัติตามกันดูได้นะคะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น